TRẢI NGHIỆM KHÁCH SẠN HẠ LONG CAO NHẤT - À LA CARTE HA LONG BAY

Có phải bạn đang tìm kiếm khách sạn Hạ Long bao quát khung cảnh “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”? À La Carte Ha Long Bay chính là lựa chọn dành cho bạn.

November 17, 2023

I. À La Carte Ha Long Bay - Khách sạn Hạ Long bên bờ Vịnh

À La Carte Ha Long Bay được thiết kế với 41 tầng và hơn 900 phòng, bao gồm cả phòng nghỉ và căn hộ. Khách sạn Hạ Long sở hữu chiều cao 158m, được xem là khách sạn 5 sao cao nhất vịnh Hạ Long. Ngự trên bán đảo trung tâm của Khu đô thị du lịch Halong Marina với lưng dựa vào những dãy núi vững chãi và mặt trước hướng ra biển rộng xanh biếc, tạo nên một địa thế “tựa sơn hướng thuỷ" vô cùng độc đáo. Nơi đây dung hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và phong cách kiến trúc hiện đại, đảm bảo chuyến du lịch Hạ Long sẽ được trọn vẹn với mọi giác quan. 

ALT: Trải nghiệm khách sạn Hạ Long cao nhất - À La Carte Ha Long Bay

NOTE: Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp xung quanh khách sạn 

II. Bể bơi bốn mùa và Jacuzzi - điểm đắt giá của khách sạn Hạ Long

Bể bơi vô cực nằm tại tầng 40 của À La Carte Ha Long Bay, là nơi làn nước trong veo cùng màu xanh của mây núi biển trời như hòa quyện thành một. Để đa dạng hoá  trải nghiệm cho du khách, khách sạn còn cung cấp thêm lựa chọn bể bơi trong nhà và bể bơi dành cho trẻ em tại tầng 2. Tất cả đều được thiết kế là bể bơi bốn mùa để chắc chắn rằng, cho dù bạn lựa chọn đến với Hạ Long vào thời điểm nào cũng có được cơ hội sử dụng dịch vụ của khách sạn một cách trọn vẹn. Tại bất cứ bể bơi nào, bạn đều có thể tự do đắm chìm vào vẻ đẹp của tự nhiên mà tạo hoá đã ưu ái ban tặng cho nơi đây. Đặc biệt, tiện ích này là hoàn toàn miễn phí dành cho những khách lưu trú tại khách sạn. 

ALT: Trải nghiệm khách sạn Hạ Long cao nhất - À La Carte Ha Long Bay

NOTE: Bể bơi vô cực trên tầng thượng hoà quyện cùng khung cảnh mây trời

Bên cạnh hồ bơi bốn mùa, bể sục thuỷ liệu Jacuzzi cũng là một dịch vụ đặc biệt tạo nên cảm giác thú vị không thể bỏ lỡ trong hành trình của bạn. Ngâm mình trong bể Jacuzzi để dòng nước chảy quanh cơ thể, giúp xua tan đi căng thẳng, làm dịu đi những cơn đau nhức và hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn phục hồi cơ thể sau ngày dài thăm thú phố Vịnh, và thả lòng tận hưởng dáng vẻ biển cả tươi mát xung quanh. 

III. Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực

À La Carte Ha Long Bay dẫn dắt vị giác của du khách đi qua các nền văn hoá ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Hương vị Á Đông truyền thống từ Marché, tiệc trà chiều lãng mạn bên những món ngon chuẩn vị châu Âu tại C'dining, hay những món Nhật tinh tuý bên trong không gian Kaiyo đậm chất văn hoá. Ẩm thực được tạo nên từ nguồn nguyên liệu đặc sản của thành phố biển, qua tài năng nấu nướng và sự sáng tạo trong cách bày trí của những người làm bếp, trở thành những tác phẩm đầy nghệ thuật.

ALT: Trải nghiệm khách sạn Hạ Long cao nhất - À La Carte Ha Long Bay

NOTE: Không gian nhà hàng Kaiyo đậm chất Nhật Bản

Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Hạ Long, không gian sang trọng của các quán Bar là nơi mà du khách có cơ hội được thưởng trọn cảnh hoàng hôn buông xuống bên kỳ quan Vịnh. Trong không khí sôi động được bao trùm bởi màn đêm huyền ảo, bạn có thể nhâm nhi một loại bia thủ công địa phương, thưởng thức một ly cocktail đầy sảng khoái cạnh hồ bơi, hay trải nghiệm bộ sưu tập xì gà thượng hạng cùng các hương vị whisky và cognac cao cấp. 

ALT: Trải nghiệm khách sạn Hạ Long cao nhất - À La Carte Ha Long Bay

NOTE: Bên trong không gian sang trọng của Bay Bar

Ngoài ẩm thực đặc sắc, À La Carte Ha Long Bay còn tạo nên những góc riêng đặc biệt dành cho những tín đồ yêu thích kem và cà phê ngay tại tầng 1. Du khách có thể ghé qua quầy Kem Lab để chọn lựa cho mình một hương vị kem Ni-tơ được chế biến từ hệ thống làm kem hiện đại. Tại quán Cafe 60°, hương thơm từ các loại trà Việt Nam truyền thống và những hạt cà phê thượng hạng qua bàn tay pha chế đầy sáng tạo của các barista, đưa du khách đắm chìm trong những cảm xúc khó quên. 

ALT: Trải nghiệm khách sạn Hạ Long cao nhất - À La Carte Ha Long Bay

NOTE: Cafe 60° phục vụ đa dạng các loại đồ uống

IV. Không gian hội họp đa dạng, đẳng cấp

Không chỉ là một khách sạn Hạ Long tạo nên kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, À La Carte Ha Long Bay còn hội tụ đầy đủ các điều kiện để đáp ứng các nhu cầu hội nghị, sự kiện đa dạng của du khách. Khách sạn sở hữu 1 phòng tiệc và 3 phòng họp phù hợp cho các sự kiện với nhiều quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Trong đó, Ocean Ballroom là hạng phòng rộng nhất với diện tích lên đến 233m2, các phòng còn lại trong khoảng 90m2 dành cho những cuộc họp riêng tư hơn. Thiết kế đa dụng, kiến trúc sang trọng, trang thiết bị hiện đại, ẩm thực độc đáo, đó là những yếu tố mà À La Carte Ha Long Bay tự hào sở hữu để đảm bảo rằng trước và trong khi sự kiện diễn ra, tất cả đều được chuẩn bị chu đáo và suôn sẻ nhất.

ALT: Trải nghiệm khách sạn Hạ Long cao nhất - À La Carte Ha Long Bay

NOTE: Phòng Ocean Ballroom với thiết kế tối giản, sang trọng

V. Trải nghiệm thư giãn tại Spice Spa 

Spice Spa là nơi để bạn tìm lại được sự cân bằng hoàn hảo cho cả thể chất lẫn tinh thần. Tại đây, chúng tôi mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu bằng sự kết hợp các phương pháp trị liệu cổ truyền từ Việt Nam và Thái Lan, được thực hiện bởi những chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu; cùng với dịch vụ spa chân, spa đá nóng và các thiết bị xông hơi hiện đại. Trong không gian thanh nhã của Spice Spa, hãy thả lỏng để cả cơ thể và tâm trí đều được chữa lành!

ALT: Trải nghiệm khách sạn Hạ Long cao nhất - À La Carte Ha Long Bay

NOTE: Spice Spa với thiết kế nhã nhặn, tinh tế

Là một khách sạn Hạ Long sở hữu nhiều ưu thế nổi trội về cả quang cảnh xung quanh và các dịch vụ tiện ích bên trong, À La Carte Ha Long Bay chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Thông tin liên hệ:

À LA CARTE HA LONG BAY

Địa chỉ: Lot h30-h33, Peninsula 2, Hung Thang Urban and Service Area, Hung Thang Ward, Ha Long City, Quang Ninh, Vietnam

Hotline: +84 (0) 2033 559 555 (Hotel)

                +84 (0) 2033 933 399 (Residence)

Email: Info@alacartehalongbay.com

Website: alacartehalongbay.com

Map: <iframe src="https://www.google.com/maps/embed?pb=!1m18!1m12!1m3!1d3725.9870827216596!2d106.99999397512708!3d20.95303388067739!2m3!1f0!2f0!3f0!3m2!1i1024!2i768!4f13.1!3m3!1m2!1s0x314a59a3ab7a6659%3A0x9943e613267a7269!2s%C3%A0%20la%20carte%20halong%20bay%20hotel!5e0!3m2!1svi!2s!4v1698989897238!5m2!1svi!2s" width="600" height="450" style="border:0;" allowfullscreen="" loading="lazy" referrerpolicy="no-referrer-when-downgrade"></iframe>