Đón mùa Giáng sinh tại Hạ Long

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Hạ Long trong dịp Giáng sinh này? Hãy cùng khách sạn À La Carte Halong Bay xem ngay bài viết nhé!

January 4, 2024

Không khí rộn ràng mỗi độ cuối năm hòa cùng hai sắc đỏ - xanh bao trùm khắp mọi con phố, là tiếng chuông báo hiệu cho dịp Giáng sinh đang cận kề. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hạ Long và đón mùa lễ đặc biệt này thì hãy để khách sạn À La Carte Halong Bay gợi ý những địa điểm thông qua bài viết dưới đây nhé.

I. Gợi ý địa điểm đón Giáng sinh Hạ Long

1. Nhà thờ Giáo xứ Hòn Gai

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trang trí Giáng sinh mang đậm tinh thần tôn giáo thì nhà thờ Giáo xứ Hòn Gai là một địa điểm lý tưởng. Tọa lạc tại trung tâm Hòn Gai, nhà thờ được trang trí với những ánh đèn màu, cây thông rực rỡ và các bức tranh tưởng nhớ về sự kiện lịch sử quan trọng của Kitô giáo. Tại đây, du khách có thể tham gia lễ kính mừng, cầu nguyện và thưởng thức không khí ấm cúng của mùa lễ.

Nhà thờ Giáo xứ Hòn Gai

2. Sun World Hạ Long

Mong đợi một không gian Giáng sinh sôi động và tràn ngập niềm vui thì nhất định không thể bỏ qua Sun World Hạ Long. Công viên giải trí vào mùa lễ hội cuối năm sẽ chuyển hóa thành một thế giới lung linh với đèn sáng đầy màu sắc, cây thông lớn, và nhiều trò chơi vui nhộn, cùng các sự kiện nghệ thuật, ẩm thực đặc sắc.

Sun World Hạ Long

3. Trung tâm thương mại Vincom

Vincom là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm không khí mua sắm và vui chơi trong mùa Giáng sinh. Trung tâm thương mại vào mùa này như khoác lên bộ áo mới đầy rực rỡ với những mô hình sống động, cho bạn thỏa sức check-in cùng nhiều góc trang trí. Bên cạnh việc mua sắm, du khách còn có cơ hội thưởng thức các chương trình giải trí, tham gia các hoạt động vui chơi dành cho trẻ em, và thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng.

Trung tâm thương mại Vincom

II. Tận hưởng mùa Giáng sinh ấm áp cùng À La Carte Halong Bay

1. Đa dạng các hạng phòng

Tọa lạc tại khu đô thị du lịch Halong Marina, sở hữu 41 tầng và hơn 900 phòng, À La Carte Halong Bay là khách sạn 5 sao có tầm nhìn lý tưởng đắt giá trực tiếp ra vịnh biển nên thơ, đáp ứng được từng nhu cầu của khách lưu trú. Trong không gian thoáng đãng cùng lối thiết kế trang nhã, mỗi căn phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hạ Long.

Ngắm nhìn cảnh Vịnh trải dài trong tầm mắt từ phòng nghỉ của À La Carte Halong Bay

2. Thưởng trọn tinh hoa ẩm thực

Đến với À La Carte Halong Bay, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi vô vàn các nền văn hóa ẩm thực. Dẫn dắt thực khách đến với những hương vị sống động tại nhà hàng Marché hay chọn dừng chân thưởng thức tinh hoa ẩm thực Châu Âu kết hợp cùng những phong vị bản địa cùng C'dining, tất cả đều được các đầu bếp tài ba chế biến công phu và tái hiện bằng sự sáng tạo để cho ra những tác phẩm đầy tính nghệ thuật.

Không gian rộng rãi của nhà hàng Marché

3. Nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Mong muốn tạo nên kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, À La Carte Halong Bay cung cấp đến khách lưu trú nhiều dịch vụ đa dạng. Bạn có thể lựa chọn cân bằng tâm trí khi trải nghiệm dịch vụ Spice Spa, với các liệu pháp spa được thực hiện bởi chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu, hay nâng cao thể chất cùng tầm nhìn ra vịnh Hạ Long tại OnFit Gym. 

Nâng cao thể chất cùng tầm nhìn ra vịnh Hạ Long tại OnFit Gym

Thúc đẩy lưu thông máu và giải tỏa tinh thần với bể sục thủy liệu (Jacuzzi) trong nhà tại tầng 2 hoặc ngoài trời tại tầng 40, và đắm mình trong làn nước trong veo của bể bơi nước ấm phục vụ bốn mùa tạo nên điểm nhấn độc đáo cho À La Carte Halong Bay, chắc chắn sẽ tô điểm cho hành trình nghỉ dưỡng của bạn.

Bể bơi vô cực với tầm nhìn bao quát vịnh trên tầng 40

4. Ưu đãi mùa Giáng sinh tại À La Carte Halong Bay

À La Carte Halong Bay khoác lên mình diện mạo mới, sẵn sàng chào đón bạn đến tận hưởng mùa Giáng sinh ấm áp với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

4.1. Giáng sinh thi vị - Trà chiều tinh tế 

Chỉ với 350.000 VND/set/2 pax

Địa điểm: Nhà hàng Marche' (tầng 1)

>>> XEM THÊM: Giáng sinh thi vị - Trà chiều tinh tế

Giáng sinh thi vị - Trà chiều tinh tế

4.2. The first Christmas night

Chỉ với 950.000 VND/pax

  • BBQ Buffet: Bữa tiệc đầy hương vị, cùng quây quần bên những người thân yêu chào đón Giáng sinh trong không gian ấm cúng

Thời gian: từ 18h ngày 23/12/2023

Địa điểm: Nhà hàng Marche' (tầng 1) 

  • Live music: Lắng đọng cảm xúc với các thức vị cocktail tinh tế và những giai điệu Giáng sinh sâu lắng

Thời gian: từ 19h ngày 23/12/2023

Địa điểm: Bể Jacuzzi (Tầng 40)

>>> XEM THÊM: The first Christmas night

The first Christmas night